Hitt og þetta

Ekki er ég nú að standa mig í blogginu.  Dáist að fólki sem gefur sér tíma til að blogga daglega.  Við mæðgur skelltum okkur í menninguna um daginn.   Við fórum sem sé á Miklubrautina.  Ég fór á fundi en Erna í dekur til ömmu og afa.  Ég reyndi nú að hitta sem flesta en samt er alltaf eins og það sé of lítill tími.  Ég fór nú líka á djammið með Margréti.  Það var fínt.  Við byrjuðum á Megasar-tónleikum í höllinni.  Ég verð nú að segja að það er nú kraftur í karlinum enn.  Eftir tónleikana brunuðum við gömlu konurnar á Players.  Þar var nú hann Geirmundur að spila.  En klukkan 4 vorum við ekki búnar að fá nóg og fórum niður í miðbæ.  Þvílík vitleysa sem það nú var.  Sunnudagurinn  fór í þynnku og heimsóknir.  En ég held að ég sé að verða gömul.  En ég náði nú að fara með Auði vinkonu og skoða nokkrar íbúðir.  Fann eina voða Maríulega á Kvisthaganum.  Og fór austur með það í hausnum að gera tilboð í hana.  En svo þurfti nú endilega að koma á sölu pínulítið einbýli á Kárastíg.  Og nú skoppa ég í hringi.  Veit ekki hvað gera skal.  En Gústa lúst og Auður ætla að kíkja á þetta hús á morgun. 

Núna er fjör í skólanum.  Við erum með þemaviku sem endar svo á kvöldverði.  Nemendur bjóða foreldrum í kjötsúpu og rúgbrauð í lok vikunnar.  Gaman..gaman..

En ég er svo ekki hætt djamminu enn.  Á laugardaginn fer ég á villibráðahlaðborð á Raufarhöfn.  Helgina þar á eftir er svo Smalabitinn á Þórshöfn og svo veit maður ekki hvað gerist næst.  En það er nú samt skondið hve allt hittir á sama tímann.  Djamm margar helgar í röð og svo kemur ekkert fyrr en þorrablótið verður í vor. 

En nú er ég hætt í bili


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 5.11.2007 kl. 08:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband